วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พ่อไก่ชนสายเลือดไม่เเท้ให้ลูกไม่เก่งทำอย่างไร

ไก่ชน Cross Hybred

ปัจจุบันปฏิเสทไม่ได้ว่า 90 % ของไก่ชนที่ออกชนทุกวันนี้เป็นพวก Cross Hybred หรือลูกผสมเช่น ม่า+ไทย/ม่า+ง่อนหรือลูก 2 สาย 3 สาย อะไรประเภทนี้ เเน่นอนที่สุดไก่พวกนี้ที่ผ่านการคัดสรรค์จะเก่งมาก
เลี้ยงง่ายไตไวไม่ค่อยเจ็บป่วย หากว่างเว้นจากสังเวียนเจ้าของหากไม่ขายก็จะเอาไปทำพ่อไก่




เเต่ไหงลูกลูกของมันไม่เก่งเลยหรืออาจจะมีเเค่ 1 ต่อ 10 หรือเก่งเท่าพ่อยังหาไม่ได้เเม้เเต่ตัวของมันเองยังไม่มีอะไรเเน่นอนยกตัวอย่างเช่น

ไก่ชนพม่า+ง่อน

ตอนลูกหนุ่มเชิงชนอาจออกทางพม่าหลุดลอดเปิดปีกบางตัวอาจจะมีม้าล่อบ้างเเผลก็เน้นล่างสลับบน
( ม่าเเท้จะมีหลุดลอด ถอยขยายเปิดปีก วิ่งออก เเผลวงเเดงล้วนล้วนไม่มีล่าง) พอมันเป็นลูกถ่ายไอ้ไก่ตัวเดิมนั่นเเหละสังเกตุดู
  1.เหง้าปากเริ่มหนาขึ้น
  2.ตา สีเริ่มเข้มกว่าเก่าเยอะ
  3.กระดูก ผิวพันหนาเทอะทะขึ้น
  4.ในบางตัว ขนอาจจะเปลี่ยนสี เช่นจากกรดเเดงเป็นดู่มะขามไหม้             หรือบางตัวอาจจะมีเเซมขาวขึ้นตามใบปีกเเละหาง
เเละเเน่นอนสุดลีลาเเละเชิงชนก็จะผิดเพี้ยนไปจากลูกหนุ่มเช่นตอนหนุ่มอาจจะมีโยก ถอด ตี กลายเป็นหนุนหนุนอยู่ใต้คาง บางตัวมีถอยมีขยับ กลายเป็นยืนยืนกรือเดินตี บางตัวมีลายหัวด้วย
  ส่วนการวางเเข้งนั้นจากชนเรื่อยเรื่อยเเทงล่างสลับบนกลายมาเป็นตีเน้นเน้นไม่ออกอาวุธเร็วเหมือนตอนหนุ่มจะเน้นล่างมากกว่าบนที่เป็นเช่นนี้เพราะมันเป็นลูกผสม ม่า+ง่อน ในวัยหนุ่มพันธุกรรมของไก่พม่าซึ่งเป็นไก่โตเร็วสู้ไก่เร็วได้ข่มเเละคลุมพันธุกรรมอื่นไว้พออายุดีขึ้นโตเต็มร่างพันธุกรรมของง่อนซึ่งเป็นไก่โตช้าเเต่พันธุกรรมเเรงมากก็ขึ้นมาข่มพันธุกรรมอื่นนั่นคือคำอธิบายว่า "ทำไมมันไม่เก่งเหมือนตอนหนุ่ม" 





1 ความคิดเห็น:

ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงขั้นต่ำ10บาท คืนคอมมิชชั่น ทุกยอดการเล่น 0.5% สมัครได้ที่ Line : @betfifa (อย่าลืม@)
พนันออนไลน์

แสดงความคิดเห็น